Du học Mỹ: 6 lý do hàng đầu để học Đại Học Pace.

by Do Selena

Nếu bạn muốn đạt được nền giáo dục đại học Hoa Kỳ tại Thành phố New York, một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, thì Đại học Pace nên nằm ở đầu danh sách của bạn. Với cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp vượt trội, sự lựa chọn về 2 địa điểm trong khuôn viên trường và cơ sở vật chất hiện đại, có rất nhiều lý do để theo học tại Đại học Pace .

Chúng tôi đã tổng hợp 6 lý do hàng đầu để học tại Đại học Pace.

1. Được xếp hạng hàng đầu
Xếp hạng của một trường đại học nói lên rất nhiều điều về chất lượng giáo dục và trải nghiệm toàn diện mà nó cung cấp. Theo học tại một trường đại học được xếp hạng tốt có thể giúp bạn trở nên khác biệt với các ứng viên khác trên thị trường việc làm, vì vậy đây là một chi tiết quan trọng cần xem xét.

Hoa Kỳ có hơn 4.000 cơ sở đào tạo cấp bằng, và Đại học Pace được xếp hạng trong top 250 ( US News & World Report ). Nó cũng được mệnh danh là một trong những trường đại học tốt nhất ở Đông Bắc Hoa Kỳ bởi The Princeton Review .

2.Vượt trội trong việc chuẩn bị nghề nghiệp
Đại học Pace được biết đến với cơ hội thực tập và kết nối nhà tuyển dụng ấn tượng . Đây là nơi có một trong những chương trình thực tập lớn nhất so với bất kỳ trường cao đẳng nào trong khu vực đô thị New York, với 8.000 kỳ thực tập và trải nghiệm làm việc được hoàn thành bởi sinh viên Pace mỗi năm.

Hơn 600 nhà tuyển dụng đã thuê sinh viên quốc tế của Pace
vào năm 2019–20
8.000 kỳ thực tập và kinh nghiệm làm việc
được hoàn thành bởi học sinh Pace mỗi năm
Pace đặc biệt tận tâm giúp đỡ sinh viên quốc tế thăng tiến sự nghiệp, với chương trình Giáo dục Sẵn sàng cho Sinh viên Quốc tế Chuyên nghiệp (INSPIRE) độc quyền . Bạn sẽ làm việc với cố vấn nghề nghiệp của Đại học Pace, người sẽ giúp bạn mọi thứ từ chuẩn bị sơ yếu lý lịch cho đến kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Ngoài ra, Pace còn tổ chức hơn 10 hội chợ nghề nghiệp hàng năm, trong đó có một hội chợ dành riêng cho sinh viên quốc tế. Nhóm Dịch vụ Nghề nghiệp tổ chức các sự kiện kết nối nơi bạn có thể kết nối và tìm kiếm lời khuyên từ các nhà tuyển dụng. Pace cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và thông tin để giúp bạn học cách nổi bật giữa đám đông trong thị trường việc làm.

3. Tạo ra một chương trình phát triển sinh viên độc quyền
Một lý do khác để theo học tại Đại học Pace là trường này điều hành một chương trình độc quyền về thành tích của sinh viên được gọi là Con đường Pace. Chương trình bao gồm sự kết hợp tuyệt vời giữa lập kế hoạch cá nhân hóa, học thuật vững vàng, cố vấn tận tâm và trải nghiệm thực tế như thực tập và nghiên cứu.

Nếu bạn học bằng cử nhân , bạn sẽ làm việc với cố vấn của mình để thiết kế Con đường Pace 4 năm tùy chỉnh của riêng bạn. Điều này sẽ phác thảo các cơ hội học tập, ngoại khóa và nghề nghiệp sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của mình. Pace sẽ giúp bạn xác định lộ trình thành công rõ ràng – xuyên suốt bằng cấp của bạn và hơn thế nữa.

4. Một quyết định tài chính thông minh
Với chi phí giáo dục đại học tăng hàng năm, bạn sẽ muốn biết rằng bằng cấp của mình đáng giá từng xu. Đại học Pace nằm trong top 10% các trường cao đẳng tư thục của Hoa Kỳ mang lại lợi tức đầu tư học phí tốt nhất sau khi lấy bằng cử nhân – vì vậy bạn biết rằng học tại Pace là đồng tiền bỏ ra ( Payscale.com ).

Pace cũng cung cấp học bổng thành tích tái tạo cho sinh viên quốc tế – lên đến 68% học phí đại học và lên đến 25% học phí sau đại học. Trường cam kết hỗ trợ sự đa dạng và hòa nhập, đồng thời mở ra cơ hội cho tất cả sinh viên của trường, để họ có thể tận hưởng một tương lai thành công.

Điều này đã được củng cố bởi Thông tin chi tiết về Cơ hội của Đại học Harvardbáo cáo xếp hạng Pace là trường cao đẳng tư thục 4 năm số 1 ở Hoa Kỳ về sự dịch chuyển kinh tế đi lên.

5. Có 2 địa điểm khuôn viên khác nhau
Chọn từ 2 địa điểm tuyệt vời trong khuôn viên trường: Thành phố New York , được xếp hạng là thành phố học thuật tốt thứ hai ở Hoa Kỳ, hoặc vùng cây xanh tươi tốt của Westchester. Nếu bạn không thể quyết định giữa chúng, nhiều khóa học được cung cấp ở cả Thành phố New York và Westchester , vì vậy bạn có thể tham gia các lớp học ở cả hai địa điểm.

Khuôn viên Pace’s New York City tọa lạc tại Lower Manhattan, chỉ cách Phố Wall vài bước chân và cách Trung tâm Thương mại Một Thế giới vài phút, có thể dễ dàng đi đến phần còn lại của thành phố bằng phương tiện giao thông công cộng. Thành phố là nơi có các địa danh mang tính biểu tượng như Tòa nhà Empire State, Cầu Brooklyn và Tượng Nữ thần Tự do, cũng như nhiều bảo tàng, phòng trưng bày, nhà hát và hơn thế nữa.

Nếu bạn thích một môi trường yên tĩnh hơn với một cộng đồng sinh viên nhỏ hơn, thì khuôn viên trường Pace’s Westchester là lý tưởng. Vẫn còn nhiều việc phải làm cả trong và ngoài khuôn viên trường – bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ và sự kiện của sinh viên, tham gia các đội thể thao trong khuôn viên trường và ghé thăm Pleasantville gần đó với nghệ thuật và sân khấu sôi động.

Westchester cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 và có các ngành công nghệ sinh học và công nghệ đang phát triển nhanh chóng – vì vậy có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tiềm năng gần đó. Và nếu bạn quyết định muốn thay đổi nhịp độ, khuôn viên Westchester cách trung tâm Thành phố New York chưa đầy 1 giờ đi tàu.

6. Cơ sở vật chất tuyệt vời.
Đại học Pace gần đây đã chuyển đổi cả hai cơ sở, thêm không gian mới để nâng cao trải nghiệm đại học của bạn. Khuôn viên thành phố New York được trang bị máy tính công nghệ Bloomberg và một mã chứng khoán tích hợp chỉ sau Phố Wall vài phút.

Nếu quan tâm đến trí tuệ nhân tạo, bạn có thể ghé thăm Phòng thí nghiệm Robotics của Pace, nơi sinh viên và giảng viên cộng tác.

Trong khuôn viên Westchester, Trung tâm Thể dục Goldstein có nhà thi đấu 2.400 chỗ ngồi, đường chạy, thiết bị hỗ trợ tim mạch và hồ bơi dài 50 m. Ngoài ra còn có các sân mới ấn tượng dành cho bóng bầu dục, bóng đá, bóng chày và bóng chày của Mỹ, cũng như các ký túc xá hoàn toàn mới và trung tâm sinh viên hiện đại, nơi bạn có thể học tập và giao lưu bên ngoài giờ học.

Bài viết liên quan

Leave a Comment